Dược Mỹ Phẩm chính hãng, Dịch Vụ làm đẹp & Thực Phẩm Bổ Sung

Dược Mỹ Phẩm chính hãng, Dịch Vụ làm đẹp & Thực Phẩm Bổ Sung

Dược Mỹ Phẩm chính hãng, Dịch Vụ làm đẹp & Thực Phẩm Bổ Sung

Dược Mỹ Phẩm chính hãng, Dịch Vụ làm đẹp & Thực Phẩm Bổ Sung
Dược Mỹ Phẩm chính hãng, Dịch Vụ làm đẹp & Thực Phẩm Bổ Sung

Ulady luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Google plus

 

1.      Ulady giao hàng ở những phạm vi, khu vực nào?

Ulady giao hàng trên toàn quốc, bạn ở bất cứ nơi nào cũng có thể đặt hàng và nhận hàng từ Ulady, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận địa chỉ của bạn.

2.      Có được thanh toán tiền khi nhận hàng?

Quý khách có thể thanh toán tiền ngay khi nhận hàng. Quý khách chỉ phải thanh toán theo số tiền phải thu trên kiện hàng (số tiền này đã bao gồm cước phí giao hàng nếu có). Với các đơn hàng Quý khách đã thanh toán trước, bằng thẻ tín dụng thì số tiền phải thanh toán là 0đ (không đồng). Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng để thuận tiện nhất trong quá trình giao dịch.

3.      Có được nhận một phần đơn đặt hàng?

Quý khách không thể nhận một phần đơn đặt hàng. Tất cả các sản phẩm của Quý khách đặt sẽ được đóng gói chung thành một kiện hàng trước khi giao tới tay Quý khách. Hiện tại Ulady chưa thể hỗ trợ Quý khách nhận một phần kiện hàng được.

4.      Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng?

Quý khách có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng. Nếu Quý khách muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng vui lòng gọi hotline chúng tôi để được hỗ trợ.

5.      Lúc Ulady giao hàng tôi có việc bận đột xuất, tôi có được hẹn lại lần giao hàng khác không?

Quý khách có thể hẹn lại thời gian giao hàng. Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng của Ulady sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận giao hàng. Nếu Quý khách không thể nhận hàng ở thời điểm đó có thể hẹn lại một ngày giao khác để nhân viên đến giao hàng cho Quý khách.

Để đơn hàng được giao nhanh chóng đến tay Quý khách, Quý khách vui lòng hẹn lại khoảng thời gian giao hàng chính xác (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ Tết) để nhân viên giao hàng có thể dễ dàng liên lạc và giao hàng cho Quý khách.

6.      Tôi có thể ủy quyền cho người khác nhận hàng thay được không?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng thay đối với các đơn hàng thanh toán trả sau.

Riêng đối với các đơn hàng trả trước, Quý khách vui lòng chuẩn bị thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của Quý khách trong đó nêu rõ người được ủy quyền nhận đơn hàng.

7.  Tôi đặt đơn hàng có nhiều sản phẩm nhưng chỉ nhận được một phần đơn hàng, vậy những sản phẩm còn lại khi nào Ulady sẽ giao đến cho tôi?

Quý khách không cần lo lắng, đơn hàng của quý khách đã được chuyển cho đối tác giao hàng nhanh và đang trên đường về nhà đoàn tụ cùng quý khách, Nếu gặp trường hợp như vậy hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để chúng tôi kịp thời xữ lý cho bạn.

8.  Khi Ulady giao hàng, tôi có thể yêu cầu đồng kiểm đơn hàng với nhân viên giao hàng của ulady được hay không?

Quý khách có thể yêu cầu được mở thùng hàng kiểm tra hàng hóa bên trong dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng về chất lượng hàng hóa, số lượng, chủng loại, tính nguyên vẹn… có đúng với sản phẩm của Quý khách đã đặt trên website hay không, trước khi tiến hành thanh toán cho Ulady.

Sau khi đồng kiểm, Quý khách tiến hành ký vào thiết bị của nhân viên giao hàng để làm bằng chứng. Mọi vấn đề về hàng hóa phát sinh sau khi khách hàng ký vào thiết bị Ulady sẽ không chịu trách nhiệm.


Được quan tâm nhất trong tuần

Chọn thương hiệu